tranvietnghia's blog

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Lại hoan nghênh Thủ tướng!

Vậy là Thủ tướng đã có két luận về vụ Tiên Lãng. Về nội dung của nó, tất cả những trang mạng, trang báo đều đã đưa, mình không nói lại, thừa! Tinh thần chung là RẤT HẢ DẠ! Lần đầu tiên một vụ việc về đất đai ở cấp xã lại được Thủ tướng quan tâm đặc biệt và nhanh chóng có được kết luận đến như vậy. Có thể nói chính sự chỉ đạo quyết liệt, nghiêm túc của Thủ tướng, mà các đoàn kiểm tra, các bộ ngành liên quan đã có sự tổng hợp thong tin, chứng cứ một cách tương đối khách quan để có kết quả cuối cùng là cái kết luận được dư luận cả nước rất đồng tình. Không khách quan sao được khi tất cả những thông tin liên quan, những phân tích, nhận định, đánh giá đều đã được báo giới và nhiều giới khác đưa hết lên mạng, chỉ cần chịu khó ngồi ngâm cứu tí là xong hết. Bởi thế, bố đứa nào dám trình Thủ tướng một cái kết luận bố láo, bao che, có lợi cho lũ sâu bọ Tiên Lãng.
Một điều rất đáng hoan hô nữa là việc dành những lời khen ngợi, động viên của Thủ tướng cho báo giới! Trong vụ này, ngoài một số tờ báo tâm huyết máu lửa xông vào từ đầu, thì công lớn phải kể đến các blogger, của mạng xã hội. Nhưng Thủ tướng chỉ khen chung chung cho báo giới thôi, nhưng vậy cũng là đủ vui cho anh em báo chí và các blogger rồi. Mình hiểu, và các blogger cũng phải thông cảm cho Thủ tướng! Ghi nhận nhưng không thể khen thẳng được, chuyện công nhận các bác thành một trong những kênh chính thống của dư luận còn phải có thời gian!
Hôm nay ở Tiên Lãng chắc vui hơn cả tết! Mình đoán cả làng sẽ ăn mừng, và có lẽ đây là ngày tử của chó, vì món thịt chó sẽ đắt hàng.  Dù sao thì sắp tới, cho đến khi chính thức khép lại vụ Tiên Lãng, sẽ có nhiều con chó bị đem ra giết thịt!
Toàn văn kết luận của Thủ tướng xem tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét