tranvietnghia's blog

Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Thư gửi em Ngọc Trinh!


Ngọc Trinh thân mến!
Thú thực thì từ khi đọc báo thấy người ta nói về những phát ngôn gây sốc của em anh mới biết em là ai. Thật ra anh cũng rất thích xem ảnh các người đẹp, nhưng nói thật với em anh thích bởi vì họ đẹp thôi, thấy vui vui mắt là được, anh ít để ý đến em đẹp đó là em nào, ở đâu, quan điểm sống ra sao vân vân... vì có để ý thì cũng chẳng giải quyết chuyện gì, bởi anh biết các em rồi cũng tậu cho mình một đại gia nào đó thôi! Đó cũng là lẽ thường ở đời em nhỉ? 



Anh lại lan man rồi, tật xấu khó bỏ!
Nhưng anh muốn sơ qua vài câu để chúng ta có thể hiểu nhau tí chút, vì lâu nay, theo quan điểm của anh, đã là người đẹp, thì họ chỉ cần đẹp thôi là đủ. Thượng đế rất công bằng, Ngài không cho ai tất cả. Vì thế, học giỏi thường nghèo, sự nghiệp thành công thì gia đình lục đục, và đã là người đẹp thì mức độ thông minh vừa phải, anh không giám nói kém, sợ em giận lại phát ngôn tiếp thì lại khổ cho báo chí và dư luận. Đó là lẽ công bằng của tạo hóa. Nên sẽ rất dễ hiểu vì sao những người đẹp thường phát ngôn rất... vui, mà anh em mình vẫn thường thấy khi các nàng trả lời câu hỏi phần thi ứng xử. 


Trinh ạ! 
Em đẹp. Điều đó anh khẳng đinh được, và nó quá rõ ràng, em cũng biết và tận dụng điều đó để PR cho mình. Thú thật, lần đầu thấy loạt ảnh "cởi truồng" của em, anh phải há hốc mồm và anh lại phải tự phá vỡ nguyên tắc của mình về người đẹp, anh lại lọ mọ xem em là ai, em suy nghĩ gì, em thế nào...

Anh nghĩ, với vẻ đẹp ấy, em có ngậm một nắm thóc mà im cả đời cũng đủ sống, chẳng cần phải làm gì cả. Anh không ngờ em là cô gái vừa đẹp, vừa mạnh mẽ. Điều đó thể hiện trong những phát ngôn của em gần đây! Nó làm cho những người đẹp khác lâu nay có tư duy "chỉ cần đẹp là đủ" phải suy nghĩ lại. Đã đẹp là phải nổi tiếng, muốn nổi tiếng thì phải gây chú ý, và để gây chú ý, ngoài mấy chuyện xì căng đan ảnh nóng, lộ hàng... em đã dùng, thì việc phát ra những âm thanh nghe lạ tai cũng là một cách mới. Anh hiểu em, anh thông cảm với em, hơn thế, anh còn ủng hộ em tiếp tục phát ngôn gây sốc nữa! 


Nói thế người ta lại bảo anh lớn xui dại em làm bậy, oan cho anh. Bởi bây giờ, nếu em tiếp tục phát ngôn vui tai, thì em sẽ tiếp tục được mọi người chú ý, tiếp tục nổi tiếng, còn chú ý như thế nào thì kệ thiên hạ, miễn  chú ý là được! còn anh và mọi người cũng có cái mà giải trí, chứ suốt ngày xem cảnh nóng, lộ hàng... mãi cũng chán.
Mấy lời nhắn nhủ em vậy thôi, chúc em tiếp tục đẹp và phát ngôn gây sốc!
Anh, con chuồn chuồn của em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét