tranvietnghia's blog

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

ông Phước hotboy!


Mình chả quan tấm lắm đến nghị trường, có chăng thì chỉ khi nào có ông Quốc, ông Thuyết (kỳ trước) đăng đàn thì đọc tý cho nó gọi là phủ sóng kiến thức. Nay lên mạng ngày nào cũng nghe dân chúng chửi bới, la mắng, đe dọa ông nghị Phước, cứ gọi là vui như đám ma!
Thì ra ông nghị Phước đã đụng đến 2 vấn đề cực kỳ "nhạy cảm" hiện nay của dân mạng, đó là Luật biểu tình và Luật nhà văn. Chẳng biết lão ta đã a lô những gì ra khỏi miệng mà hiện nay đột nhiên ông trở thành hót boi của rất nhiều hốt bờ lốc. Nhiều ông còn phục sẵn, chỉ chực nghị Phước a lô phát là lục lọi, vạch lá tìm sâu rồi tương ầm ầm lên mạng. Có khi giờ vào gút gồ oánh tên nghị Phước phát kết quả hiện lên gấp nhiều lần chuyện Syria, Aicập. Nếu so chuyện đình đám, nghị Phước còn rùm beng hơn cả chuyện "Cụ Rùa"!
Chẳng biết hồi kết là thế nào, nhưng lẽ giờ nghị Phước đang ngồi nhà rung đùi tủm tỉm vì các sự lăng xê miễn phí của dân mạng cho mình! Hăk hăk.... đúng là một công đôi chuyện, thay vì hở vú hở chim, nghị Phước chọn cách "hở" trình độ. Qúa hay, quá nể!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét