tranvietnghia's blog

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Nguyên nhân bà Đặng Thị Hoàng Yến bị bãi nhiệm: Vô duyên!

     
    Trước đây mình có viết một bài ngắn về ông Cư khi ông mới nhận án kỷ luật Đảng. Sau nghĩ lại, thấy mình quá lời, đầu không phải, phải tai, nên đã rút bài xuống. Định bụng chẳng bao giờ bàn luận đến chính chị chính em nữa, chỉ rong chơi như con chuồn chuồn, pót vài ba cái ảnh, hát hò bốc phét nhạc nhẽo cho vui, đúng theo nguyên ngHĩa của blog là nhật ký cá nhân, không hơn không kém.
     Mấy bữa nay hú hý ăn nhậu, chẳng biết mô tê trời đất. Vào thăm ông anh thông thái gút le thấy dân mạng oánh bà Đặng thị Hoàng Yến ghê quá, thương chi lạ.
      Từ ngày mình quan tâm đến hoạt động của quốc hội, bởi thường thì VTV vẫn dành thời lượng kha khá của giờ vàng để đưa tin, chỉ tuyền thấy các bác đầu hói, tóc bạc, mũi to, ngủ gật, lâu lâu lại giật mình dáo dác chỉnh sửa quân dung khi ống kính truyền hình lướt tới. Bóng hồng chốn nghị trường xưa nay hiếm. Bà Yến như một làn gió mát thổi vào hình ảnh nghị trường theo nghĩa "đổi gió" ít nhất làm cho các bác đầu h ói tóc bạc ngẩn tò te, tỉnh ngủ mỗi lần bà đăng đàn hay lướt vào hội trường.
      Không biết bà Yến xinh đẹp đã làm gì nên tội mà bị oánh tơi tả đến nỗi bãi nhiệm tư cách đến nơi. Mình tìm hiểu mãi, chỉ thấy mỗi nguyên nhân duy nhất là việc bà khai chưa đúng vào lý lịch.
Thú thật, trong cái chốn hổ lốn bây giờ, những chuyện sai trái còn tày đình và  khủng khiếp hơn hàng vạn lần chuyện bà Yến khai không đúng vào lý lịch, để với tư cách đại biểu quốc hội của mình, cho đến bây giờ bà vẫn đang làm rất tốt, còn chẳng là cái đinh, chuyện của bà, so ra còn thua cái đinh cả tỷ lần, nhưng vẫn là chuyện hót. Suy cho cùng, có lẽ bà, mặc dù đẹp, nhưng vẫn làm cho người ta ghét. Mà theo mình, nhiều người ghét cẳng phải nguyên nhân gì sâu xa, chỉ vì mỗi chuyện: bà Yến quá vô duyên! Những ai đã xem clip này thì thấy, miễn bình luận: Xem bà Yến vô duyên tại đây! 
Thú thật, với tầm cỡ đại biểu quốc hội mà chữa thẹn bằng cách cười hô hố như thế thì có đẹp như bà cũng bị ném đá thôi bà Yến ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét